Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mỗi Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Làm Làm Dịu Stress Chỉ Có Hai Phút Mỗi Bữa.

Bill Rielly đã với rất nhiều. Vậy tại sao sức khỏe anh đấy mang phổ thông bít tất tay và lo âu đến mức anh ấy chỉ với thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe có thể có ích cho các cá nhân có khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta sắm ra các gì đã đích thực tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các phương pháp để tậu thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông sắm thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một giám đốc điều hành của Apple.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng bí quyết hít thở sâu ba lần mỗi lúc anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên một thói quen, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, bình tĩnh hơn, trong thời khắc Đó. hiện nay anh đấy khiến 30 phút một ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông khi mà cho phép ông để có 1 loại nhìn tươi mới tại 1 câu hỏi hoặc vấn đề và đưa ra những giải pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động tích cực của thở sâu đã làm cho thân thể bạn sở hữu khả năng đối phó sở hữu găng tay.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã tưởng tượng nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất sửng sốt khi thấy những thiền giả mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh bắt đầu mang 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tập hợp tâm não của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. những nghiên cứu mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực có thể khiến cho nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu phận sự về sự điều tiết tinh thần và học tập. nói cách thức khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill tậu thấy nếu ông tụ hội vào việc lắng nghe người khác theo cách thức mà ông quy tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức thì trở nên phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, đông đảo thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống phần lớn ngay tức thì phát triển thành sung túc và sở hữu ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông cá nhân tích cực tinh vi.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là đặt câu hỏi. công cụ này không phải là hỏi những người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm tưởng của bạn tạo ra một ý nghĩ ko làm cho nó đúng. Bill với thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực ngừng thi côngĐây có đúng không?" Và ví như anh ấy không hoàn toàn cứng cáp nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã suy nghĩ và tiếp diễn. Tôi tậu thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho các suy nghĩ thụ động, một van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được rộng rãi bởi Byron Katie người ủng hộ loại mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ ko phải là đàn áp những tư tưởng tiêu cực. Thay vì phấn đấu lờ đi chiếc mà chúng tôi tin là đúng, đặt nghi vấn cho phép chúng tôi nhận ra các suy nghĩ "đối mặt" và để làm cho mất uy tín của họ bởi vì họ là không đúng sự thật.

Ở luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống với mục đích. chẳng hề là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến cho bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến nó và chỉ sở hữu nó. giả dụ anh đấy quyết định xem TV anh đấy thực thụ xem nó. giả dụ anh đấy với bữa ăn, anh đấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 sở hữu những nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy các nhân viên công nghệ rà soát email nhiều như 36 lần 1 giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống 1 cách trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong hầu hết những điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn chẳng thể bao tay theo cách căng thẳng. thông thường, chúng tôi cố gắng đem lại thay đổi duyệt y nỗ lực tuyệt vời và chúng tôi đưa hồ hết năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại găng tay bằng cách sử dụng cùng một khoa học tạo ra sự găng ở nơi trước nhất.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là khiến cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. nếusức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. nếusức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy khiến điều chậm tiến độ cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là tăng trưởng một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận không bao tay để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét