Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Báo Úc lên tiếng về nạn thu hoạch nội tạng học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc

Ngày 20/9 vừa qua, trang tin news.com.au của Úc đăng bài viết “Thực trạng chính quyền Trung Quốc thu hoạch nội tạng học viên Pháp Luân Công ”. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://chanhkien.org. Phóng viên Megan Palin đã phỏng vấn nhiều người Trung Quốc nắm được thông tin hoặc từng là nạn nhân, hiện đã di dân sang Úc.

Tôi không dám tin điều cho đến khi nó xảy ra với tôi
Ông Lưu Cẩm Đào, một người tu Pháp Luân Công 36 tuổi, chia sẻ với news.com.au rằng ông hiểu được vì sao người ta cảm thấy khó tin rằng chính quyền có thể làm một việc như là thu hoạch nội tạng của người dân trên diện rộng, bởi vì chính ông trước đó cũng không tin.
Cho đến khi ông bị bắt phi pháp vào năm 2006, rồi bị giam hơn 2 năm mà không trải qua bất cứ xét xử nào. Ông kể lại cho phóng viên việc các chức trách trong tù tiến hành cưỡng bức  kiểm tra sức khỏe ông và những người khác một cách lộ liễu. Ông bị giam cùng các tội phạm ma túy và thường xuyên bị đánh theo nhiều cách khác nhau. Có một lần, một tên tội phạm lớn tuổi đã vào phòng nhắc nhở những kẻ đang đánh ông là “không được làm hỏng nội tạng”. Từ ngữ rất cụ thể của lời nhắc nhở làm ông vô cùng kinh ngạc. Ông cho biết: “Người ta coi trọng nội tạng của tôi chứ không phải tính mạng của tôi”.
Ông Lưu cũng cho phóng viên biết rằng ông cảm thấy may mắn còn được sống vì rất nhiều tù nhân chính trị mà ông biết đã bị lôi ra khỏi phòng giam và không bao giờ trở lại.
Bác sĩ im lặng
Bà Trương Phụng Anh, 66 tuổi, nói rằng khi liên tục bị ép xét nghiệm y khoa, bà tin rằng mình sẽ bị giết để lấy nội tạng. Năm 2013, bà Trương bị bắt và giam giữ khi bà đang phát các tờ rơi về Pháp Luân Công ở một chợ tại Bắc Kinh. Bà liên tục bị di chuyển giữa các trại tập trung, trại lao động, nhà tù.

Bà Trương Phụng Anh
Bà đã kể lại cho news.com.au về việc, tại các nơi giam giữ, bà cùng hàng trăm học viên Pháp Luân Công khác liên tục bị xét nghiệm y khoa, được cho là để đánh giá “chất lượng” của nội tạng. Một lần, khi bị ép lấy mẫu thử máu từ tay và dái tai, bà đã hỏi các bác sĩ ở đó là vì sao họ lấy mẫu thử máu của bà, nhưng họ chỉ im lặng. Bà cũng bị ép phải lấy mẫu thử nước tiểu, chụp X-quang và EKG nhiều lần. Bà cho biết, mỗi lần thử như vậy, có đến 100 người bị dồn vào các xe tải và đưa đi.
Bà được thả vào năm 2014.
Thái độ của Trung Quốc với vấn đề mổ cướp nội tạng
Năm 2014, Trung Quốc chính thức cấm việc sử dụng nội tạng của tù nhân và chuyển sang hệ thống ghép tạng dùng nguồn hiến tặng tự nguyện.
Tuy nhiên, tháng 3/2015, ông Hoàng Khiết Phu, Chủ nhiệm Hội đồng Hiến tạng và Ghép tạng Trung Quốc, cựu Thứ trưởng Bộ Y tế Trung Quốc, khi tiếp tờ “Kinh Hoa Thời Báo” đã nói: “Nội tạng của tử tù có ý nguyện hiến tặng thì cũng nằm trong hệ thống phân phối tạng của chúng ta, cũng thuộc vào nhóm công dân tự nguyện hiến tặng.”
Đối với việc này, Thành viên Hội đồng cố vấn của Tổ chức Bác sĩ chống Mổ cướp Nội tạng (DAFOH), giáo sư bác sĩ Lý Huy Qua thuộc Trung tâm y tế bệnh viện y Johannes Gutenberg ở Mainz, Đức, đã trích dẫn lại một phần báo cáo của hội đồng châu Âu gần đây. Báo cáo này cho biết, việc nói rằng đang dần dần ngừng sử dụng nội tạng của tử tù chỉ là “trò chơi chữ nghĩa”, “họ chỉ đem ‘tử tù’ biến thành ‘công dân’, những học viên Pháp Luân Công lương thiện mà thôi”.
Theo báo cáo mới về Pháp Luân Công công bố tháng 6 vừa qua của cựu chính trị gia người Canada David Kilgour, luật sư nhân quyền David Matas và nhà báo Ethan Gutmann, số lượng ghép nội tạng tại Trung Quốc là vào khoảng 60.000 đến 100.000, vượt xa con số 10.000 mà chính quyền Trung Quốc công bố. Hàng chục ngàn nội tạng lấy từ các tù nhân chính trị và tôn giáo. Theo các tác giả, nạn nhân chủ yếu là những người tu Pháp Luân Công, ngoài ra còn có người Tây Tạng, người Duy Ngô Nhĩ, và một số người Ki-tô giáo.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://chanhkien.org

52 nhận xét:

  1. Kế toán luôn nằm trong top việc làm “hot” nhất nước ta. Nắm vững kiến thức đến đâu đi chăng nữa, hẳn khi vừa ra trường, nhiều bạn trẻ vẫn sẽ lúng túng làm sao để sở hữu mẫu cv kế toán chưa có kinh nghiệm.

    Trả lờiXóa
  2. Tụ dịch màng nuôi là gì - Hiện tượng thường gặp khi mang thai, đặc biệt là trong 3 tháng đầu thai kì. Nếu không chữa trị kịp thời tụ dịch dưới màng nuôi có thể khiến mẹ bất sảy thai, mất con.

    Trả lờiXóa
  3. kế toán tìm việc có khối lượng công việc vô cùng lớn. Cường độ làm việc luôn liên tục và chịu áp lực cao với hàng ngàn con số trong tài liệu báo cáo tài chính. Ngoài ra, công việc lại yêu cầu mức độ chính xác tuyệt đối 100% bởi mỗi con số dữ liệu phân tích đều tác động đến sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  4. Cơ hội tìm kiếm việc làm chỉ có tại Job fair. Chúng ta hãy cùng tìm hiểujob fair lại khiến chúng ta nhanh chóng tìm kiếm việc làm nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Dọa sảy thai thường xảy ra trong 3 tháng đầu thai kỳ nó báo hiệu thai nhi đang có vấn đề về sức khỏe. Vậy dọa sảy thai có nguy hiểm không và làm thế nào để giúp thai nhi phát triển bình thường sau khi bị dọa sảy thai.

    Trả lờiXóa
  6. Kinh doanh là gì?
    Kinh doanh, trong tiếng Anh được gọi là Business, là thuật ngữ dùng để chỉ các hoạt động có tạo ra giá trị lợi nhuận. Các hoạt động này rất phong phú và đa dạng, có thể bao gồm quá trình sản xuất, mua bán, trao đổi hàng hóa, dịch vụ... để hướng tới sự giàu có từ thị trường.
    Việc làm kinh doanh có thể được phân chia thành nhiều loại hình khác nhau, nhưng ba loại hình phổ biến nhất đó là:
    • Doanh nghiệp bán lẻ
    • Doanh nghiệp sản xuất
    • Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ
    Nhân viên kinh doanh là làm gì?
    Đội ngũ những nhân viên làm nhiệm vụ có liên quan tới việc tiếp thị, môi giới, quản lý và xây dựng các chiến lược thúc đẩy hiệu quả của những hoạt động kinh doanh trong doanh nghiệp để gia tăng lợi nhuận và doanh thu cho tổ chức đó thì được gọi là nhân viên kinh doanh, trong tiếng Anh còn được gọi là Salesman hoặc Saleswoman.
    Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh, tuyển dụng kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
    Nếu bạn là người có năng lực bạn có thể tham gia tuyển giám đốc kinh doanh, tuyển trưởng phòng kinh doanh, tuyển trợ lý kinh doanh, tuyển sale manager.
    Tham khảo thêm:
    tuyển nhân viên sale
    tuyển dụng nhân viên kinh doanh
    tuyển dụng nhân viên sale

    Trả lờiXóa
  7. Sơ yếu lý lịch tự thuật là loại giấy tờ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Cùng tìm hiểu về sơ yếu lý lịch mẫu cũng như cách ghi sơ yếu lý lịch tự thuật chuẩn nhất hiện nay.

    Trả lờiXóa
  8. Khi bạn đã nắm rõ được cách để sử dụng cũng như cấu trúc của “best regards?” mà các bạn nhận thấy nó không thật sự thích hợp với Email mà bạn định gửi cho ai đó. Đừng quá lo lắng bởi ngay sau đây bài viết này sẽ đem đến cho các bạn tất tần tật những từ và cụm từ khác nhau mà các có thể dễ dàng sử dụng được trong nhiều bổi cảnh.

    Trả lờiXóa
  9. Khá nhiều bạn trẻ hiện nay chưa hiểu rõ về team leader là gì, Công việc của một team leader thông thường sẽ làm những gì. Leader là một người luôn chịu trách nhiệm cao nhất trong cơ cấu tổ chức của một đội nhóm.

    Trả lờiXóa
  10. Ra máu khi mang thai có thể xem là hiện tượng bình thường trong giai đoạn đầu của thai kỳ nếu nó không đi kèm với bất kỳ một triệu chứng bất thường nào khác. Ra dịch nâu khi mang thai 5 tuần thông thường không quá nguy hiểm nhưng việc theo dõi rất cần thiết.

    Trả lờiXóa
  11. Vơ đét nghĩa là gì? Có thể thấy rằng vơ đét hiện nay đang là một thuật ngữ xuất hiện khá phổ biến và đặc biệt là trong những sàn diễn thời trang hay trong giới showbiz. Vơ đét có nguồn gốc từ tiếng Pháp, cách viết chính xác là “Vedette”. Từ này dùng để ám chỉ những cá nhân là “ngôi sao”. Vị trí này tại Việt Nam thì được hiểu khá đơn giản là để chỉ người nổi bật nhất, quyền thế nhất, sáng nhất đối với một ngôi sao đích thực.

    Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước tạo cv miễn phí với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa
  12. Phấn nước là gì? Liệu phấn nước có thật sự ưu việt như những gì mà chúng ta được nghe? Phấn nước là một loại mỹ phẩm ưu việt chứa nhiều chức năng có thể thay thế cho một loạt lớp mỹ phẩm khác trên da như kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... Thậm chí khả năng chống nắng của phấn nước còn được đánh giá rất cao, chúng hoàn toàn có thể thay thế kem chống nắng hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  13. Dấu giáp lai là gì?
    Định nghĩa đơn giản về dấu giáp lai là con dấu dùng để đóng lên lề trái hoặc phải của một tài liệu có số lượng từ 2 tờ trở lên. Trong đó, vai trò của dấu giáp lai thường sẽ đảm bảo sự chính xác của từng nội dung tờ văn bản. Qua đó có thể ngăn chặn được sự thay đổi về sai lệch của nội dung của tài liệu.
    Trong nhiều trường hợp như tính thuế suất là gì hay tuyển chuyên viên kinh doanh..., khi các doanh nghiệp hoặc cá nhân kí kết những bản hợp đồng có độ dài gồm nhiều trang. Bên cạnh chữ kí của hai bên cùng con dấu, theo đúng quy định sẽ cần phải có dấu giáp lai của các bên kí kết để đảm bảo tính xác thực của văn bản.
    Nếu với các hợp đồng tùy vào tính chất khác nhau mà không tiến hành đóng dấu giáp lai 1 lần thì chúng ta có thể chia ra và đóng liên tiếp cho tới khi toàn bộ bề mặt con dấu bao phù toàn bộ số trang và khi khớp lại các trang với nhau thì con dấu giáp lai cần phải trung khớp với con dấu của doanh nghiệp.
    Phần lớn các hình thức kinh doanh như: kinh doanh du lịch, kinh doanh dịch vụ, kinh doanh trên amazon, kinh doanh đồ ăn vặt online, kinh doanh nhượng quyền... thì đều nên và cần con dấu giáp lai.

    Trả lờiXóa
  14. Tuyển dụng Facebook Marketing
    Hoạt động của Facebook marketing chủ yếu diễn ra thông qua các tính năng của mạng xã hội Facebook đang được cả thế giới sử dụng và đón nhận để thúc đẩy hiệu quả của việc quảng bá về dịch vụ, sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh của đơn vị.

    Tuyển dụng marketing event
    Marketing sự kiện là hoạt động tổ chức các buổi event để kết nối khách hàng với thương hiệu và sản phẩm của mình, giúp họ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm thử chất lượng và hiệu quả của nó, hoặc tiếp cận với những ưu đãi, khuyến mãi, các thông tin ưu tiên...

    Tuyển dụng Marketing Intern
    Marketing intern là những thực tập sinh Marketing còn chưa tốt nghiệp đại học, có ít kinh nghiệm làm việc (thường chỉ là làm thêm part time, hoặc làm dự án không thường xuyên...)

    >> XEMM THÊM NGAY các công việc khác tuyển content marketing

    Trả lờiXóa
  15. Cách gỡ cài đặt trong Win 10

    Việc gõ cài đặt những phần mềm và ứng dụng không cần thiết đã là một thao tác quá quen thuộc với mọi người dùng máy tính hay laptop. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách gỡ cài đặt các ứng dụng một cách hoàn chỉnh hoặc gỡ những ứng dụng đi kèm hệ điều hành nhưng không được sử dụng nhiều.

    Cách gỡ cài đặt trong Win 10
    Microsoft Window 10 là hệ điều hành mới nhất của hãng Microsoft, kết hợp các tính năng quen thuộc của Window 7 với giao diện thông minh mới từ Window 8. Chính vì vậy, việc gỡ cài đặt ứng dụng cũng đơn giản và dễ dàng hơn. Có 2 cách gỡ cài đặt trong Win 10:

    Trả lờiXóa
  16. Tìm việc làm nhanh chóng, thuận tiện tại Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo CV tìm việc làm ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: tìm việc lái xe, tìm việc lái xe ở hà nội, tìm việc lái xe tphcm... Cập nhật tin tức tuyển dụng liên tục cùng những kinh nghiệm phỏng vấn xin việc mới nhất, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nếu như yêu thích khám phá và thử thách, bạn sẽ luôn có cơ hội để tự khẳng định khả năng của bản thân. Thông tin tuyển dụng kế toán yêu cầu phải tiếp xúc với nhiều đơn vị với các tình huống khác nhau. Do đó, bạn luôn cần phát huy hết năng lực, tư duy sáng tạo, óc phân tích và kỹ năng giao tiếp của mình.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cần lưu ý thêm cả vấn đề tham khảo về hướng dẫn làm cv xin việc để xin việc thêm hiệu quả hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  18. Các chị em sau khi thực hiện những bước cuối cùng của quy trình IVF đều rất muốn biết sau chuyển phôi bao lâu thì phôi làm tổ. Sau khi trứng được thụ tinh nhân tạo thành công, phát triển thành phôi thai trong phòng thí nghiệm. Sau 48 tiếng, bác sĩ sẽ chọn những phôi đạt chất lượng tốt nhất để cấy/chuyển vào cơ thể người mẹ.

    Trả lờiXóa
  19. Khi các mẹ bầu xuất hiện tình trạng mang thai 27 tuần bị ra dịch nâu hoặc ra máu trong thời kì này có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm. Nếu bị ra máu khi mang thai mà dịch có màu nâu và chỉ là một đốm nhỏ thì các mẹ bầu không cần quá lo lắng. Tuy vậy, các mẹ cũng vẫn nên đi khám bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn một cách kĩ càng hơn.

    Trả lờiXóa
  20. Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy vay tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

    Trả lờiXóa
  21. Trong thai kỳ, việc bị ra máu khi mang thai là một hiện tượng khá nguy hiểm. Với những mẹ mang thai lần đâu tất cả những hiện tượng lạ xuất hiện trong thai kỳ đều khiến ác mẹ lo lắng nhất là hiện tượng ra dịch màu nâu khi mang thai 6 tuần. Nếu có các dấu hiệu như chuột rút, đau bụng dữ dội, … thì đây không phải là một tín hiệu tốt và các mẹ bầu cần phải hết sức cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  22. tuyển nhân viên marketing được ví với việc tuyển được những người mang lại doanh số cao cho doanh nghiệp.

    Trả lờiXóa
  23. Nếu tính theo nhu cầu người tìm việc kế toán ở khắp tỉnh thành cả nước thì Hà Nội được đánh giá là nơi có nhiều người tìm kiếm nhất thông qua các website về tuyển dụng. Đứng ở vị trí top 1 hiện là vị trí kế toán thuế và lần lượt tiếp theo là kế toán tổng hợp và kế toán biết tiếng Nhật.

    Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo làm cv online tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Trả lờiXóa
  24. Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng kế toán tìm việc tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

    Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo cách làm cv xin việc trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

    Trả lờiXóa
  25. Sở đoản là gì? Nó nghĩa là những điểm kém, điểm yếu vốn có hay hiểu theo một nghĩa khác, do đó sở đoản của bạn chính là điểm yếu, là những thứ bản thân không nắm rõ và không thực hiện khéo léo và thành thạo hoặc không thể thực hiện.

    Trước quá trình tham gia phỏng vấn xin việc, bạn sẽ nghĩ nhà tuyển dụng sẽ đưa ra toàn những câu hỏi liên quan về chuyên môn, kỹ năng làm việc và kinh nghiệm, nhưng đây chính là một suy nghĩ lệch lạc.

    Trong bộ những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn thì nhiều bạn ít ngờ tới chính là hỏi sở đoản và sở trường là gì. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi yếu tố này cũng gây ảnh hưởng đến công việc của bạn.

    >>> Cập nhật ngay những việc làm nhanh hàng ngày và tham khảo các cover letter form mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

    Trả lờiXóa
  26. digital marketing tuyển dụng là một vị trí quan trọng và được nhiều người đang đăng ký ứng tuyển hiện nay bởi vì đó là xu hướng của xã hội. Và vì vậy cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

    Trả lờiXóa
  27. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm nhanh nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tuyển dụng cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong tải mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    Trả lờiXóa
  28. Thực tế thì nhân viên bán hàng thường xuyên gặp những áp lực công việc trong quá trình đạt KPls và hiệu suất công việc được giao. Với một nhân viên bán hàng xuất sắc đạt doanh số thì cần phải được xưng là Best seller nhân viên bán hàng giỏi nhất. Đây cũng là vị trí mà một nhân viên bán hàng nào cũng mong muốn có thể đạt được. Xem thêm nhân viên bán hàng tiếng anh là gì?

    Trả lờiXóa
  29. Đọc các thông báo tuyển dụng dễ dàng ta thấy nhóm ngành ngân hàng làm nhóm có vô số cơ hội việc làm: bạn có thể làm cho vay, tín dụng, thu ngân ...
    Trong bài viết này ta tìm hiểu khái niệm vay tín chấp là gì nhé!
    Vay tín chấp là hình thức cho vay không yêu cầu người vay phải có tài sản đảm bảo. Việc cho vay hoàn toàn dựa vào uy tín cá nhân và năng lực trả nợ của người vay.

    Trả lờiXóa
  30. Tụ dịch dưới màng nuôi là hiện tượng tụ máu giữa nhau thai và tử cung. Hiện tượng này còn được gọi là chảy máu màng nuôi.Vấn đề tụ dịch màng nuôi bao lâu thì khỏi là câu hỏi được khá nhiều mẹ bầu quan tâm. Điều này phụ thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ, lượng dịch tụ nhiều hay ít và phụ thuộc cả vào tuổi thai, bởi nếu thai còn nhỏ thì càng dễ sảy.

    Trả lờiXóa
  31. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv online miễn phí trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  32. Đà Nẵng là thành phố có nền kinh tế phát triển nên sức hút đối với những người ở khắp nơi trên đất nước về đây lập nghiệp. Một trong những web tìm việc chất lượng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là timviec.com.vn. Ở đây bạn có thể tìm những công việc theo ngành nghề, lĩnh vực, địa điểm cư trú. Nếu muốn tìm công ty tuyển dụng việc làm tại đà nẵng bạn hãy lựa chọn tìm việc theo địa điểm để có những kết quả phù hợp nhất. Có thể nói rằng bạn có thể tìm việc 24h Đà Nẵng mà không cần lo ngại không có việc để làm. Bất cứ thời điểm nào Đà Nẵng cũng có những công việc dành cho người tìm việc.

    Trả lờiXóa
  33. Thanh lý hợp đồng có nhiều mục đích, một số mục đích cơ bản cần tham khảo:
    Xác định lại các điều khoản, quyền hạn và nhiệm vụ được nêu rõ trong hợp đồng đến đâu. Trách nhiệm còn tồn tại và những hậu quả của công việc.
    Những nhiệm vụ đã thực hiện đúng với thỏa thuận và ký kết rõ ràng trong bản hợp đồng xem như đã chấm dứt. Nhưng nếu một bên chưa hoàn thành xong những điều khoản thì bắt buộc phải thực hiện hoàn chỉnh.
    Có nhiều thông tin hữu ích hơn tại Thanh lý hợp đồng là gì? Thông tin khi thanh lý hợp đồng cần nắm rõ

    Trả lờiXóa
  34. Timviecit.net trang tin tức tổng hợp các kiến thức công nghệ mới nhất và các vị trí tuyển dụng it HOT nhất hiện nay. Cập nhật liên tục hơn 10,000 công việc tốt nhất từ hơn 16,000 công ty hàng đầu, lương thưởng cạnh tranh mà đãi ngộ lại vô cùng hấp dẫn tại Timviec.com.vn. Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    Tham khảo thêm các kinh nghiệm phỏng vấn bổ ích cho các ứng viên cùng hàng nghìn cover letter tiếng việt "đốn gục" nhà tuyển dụng!

    Trả lờiXóa
  35. Online Marketing Recruitment: Online marketing is through a series of electronic applications and Internet technology facilities to take advantage of the capacity to learn, develop, orient products, promotion strategies, PR ... during market research.

    Aiming at the ultimate goal of boosting sales, helping customers have access to services and products that the business unit effectively, conveniently and quickly, recruiting online marketing staff will include: job position is:

    Viral marketing - through the online community to implement marketing strategies
    Email marketing - via email for marketing
    SEM (Search Engine Marketing) - through search engines for marketing
    SEO (Search Engine Optimization) - through search engine optimization to promote your website to the to
    See more information at https://bit.ly/3cjvOtw

    Trả lờiXóa
  36. Việc tuyển người tìm việc kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về cv chuẩn. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    Trả lờiXóa
  37. Tùy vào đặc trưng và nhiệm vụ cụ thể được đề ra khi tuyển nhân viên digital marketing thì mỗi doanh nghiệp tuyển dụng sẽ có những yêu cầu về kỹ năng riêng.
    Do đó, trước hết chúng ta cần xác định mô tả công việc có thể bao gồm những hạng mục sau:
    Tiến hành xâm nhập thị trường để nghiên cứu: Cần nắm được thị phần, chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng, những đơn vị đối thủ,...
    Tìm hiểu hành vi, thói quen tiêu dùng của cộng đồng: Nắm được những xu thế mua sắm và tiêu dùng hiện nay của cộng đồng, hiểu biết hành vi và nhu cầu thực sự cần được thỏa mãn...
    Lôi kéo sự chú ý của các đối tượng tiềm năng thông qua các khẩu hiệu, phong cách, thiết kế, bao bì...
    Xây dựng hệ thống content phát triển website, những chiến dịch quảng bá, PR, các danh mục bán hàng...
    Một số vị trí công việc trong ngành Marketing và Digital Marketing bây giờ là tuyển dụng sale marketing, nhân viên thiết kế marketing, chuyên viên digital marketing, marketing leader, nhân viên marketing online, nhân viên marketing,
    Google Adwords, nhân viên Seo...
    Nếu bạn muốn xem nhiều hơn nữa các công việc đang HOT hiện nay với mức lương hấp dẫn thì xem ngay tại tìm việc làm nhanh.

    Trả lờiXóa
  38. Tuyển digital marketing thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên marketing online sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Các công việc ngành Marketing bao gồm: Chuyên viên Digital Marketing, nhân viên markting online, nhân viên Seo, Google Adwords, nhân viên Sale marketing online, trưởng Nhóm Digital Marketing (Facebook ads)...

    Những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing:

    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy

    Tìm hiểu ngay những tất tần tật những thông tin việc làm đang được ứng tuyển nhiều nhất hiện nay tại tìm việc nhanh.

    Trả lờiXóa
  39. Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán xây dựng tại Hồ Chí Minh được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

    Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới tạo cv online. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

    Trả lờiXóa
  40. Sảy thai sớm là điều khá dễ diễn ra với chị em mang thai. Nếu nhận biết được dấu hiệu sảy thai kịp thời sẽ giúp bạn chủ động và an toàn hơn. Sảy thai 2 tuần tuổi chỉ là một cách hiểu nôm na. Bởi thực tế ở thời điểm này, em bé chưa là một phôi thai hoặc bào thai. Ở tuần thứ 2 các dấu hiệu mang thai vẫn chưa rõ ràng. Nếu xảy ra các triệu chứng sảy thai thì nó cũng sẽ không rõ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đoán được là mình có bị sảy thai không dựa trên một số biểu hiện sảy thai 2 tuần đầu phổ biến.

    Trả lờiXóa
  41. Nhận biết dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu có thể làm giảm các biến chứng có thể gặp ở người mẹ và tăng thêm hi vọng cứu sống được thai nhi.

    Thường thì nguyên nhân sảy thai 3 tuần tuổi là do nhiễm sắc thể của phôi có một bất thường nào đó khiến phôi không thể phát triển bình thường và bị mất đi. Tuy nhiên, tình trạng sảy thai 3 tuần đầu thường rất ít, chỉ chiếm khoảng 22%. Và cho tới nay, vẫn chưa có nghiên cứu nào chỉ rõ tại sao lại có sự bất thường này.

    Những dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu phổ biến hiện nay như: động thai ra máu hay bị tụ dịch màng nuôi, đau bụng dưới,...Mẹ bầu cần hết sức chú ý để phòng tránh và điều trị kịp thời.

    Trả lờiXóa
  42. Nhu cầu tuyển dụng nhân viên kinh doanh tại Hà Nội cũng rất lớn. Đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh doanh đang là đối tượng mà tất cả các doanh nghiệp muốn có được. Mức lương trên thị trường tuyển dụng Hà Nội, vị trí nhân viên kinh doanh dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng chưa kể các loại tiền thưởng, hoa hồng khác.

    Việc làm kế toán chưa bao giờ là ngành nghề hết hot, ở tất cả các doanh nghiệp, công ty cũng là một vị trí công việc quan trọng không thể thiếu được. Công việc của nhân viên kế toán tương đối áp lực, mệt mỏi đặc biệt là vào thời điểm cuối tháng, cuối quý hay cuối năm. Tuy nhiên, mức lương của nhân viên kế toán hiện nay cũng rất cao từ 9 đến 15 triệu đồng.

    Trả lờiXóa
  43. CV tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong quá trình xin việc, được các công ty quan tâm đầu tiên trong khâu tuyển dụng., đặc biệt là các công ty nước ngoài. Chính vì vậy, nếu muốn tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình, hãy tự tạo CV tiếng Anh thật hấp dẫn. Và với các hướng dẫn dưới đây, hy vọng bạn có thể tự mình xây dựng một bản CV xin việc bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp cho riêng mình.

    CV tiếng Anh là dạng viết tắt của cụm từ Curiculum Vitae, đây là một bản mô tả về các ứng viên tìm việc làm tại các doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu theo cách thông thường, bản CV bằng tiếng Anh này là một dạng lý lịch trích ngang để giúp cho doanh nghiệp tuyển dụng nắm bắt được một cách chi tiết nhất về năng lực, kinh nghiệm làm việc của ứng viên. Và thông qua các thông tin này, nhà tuyển dụng có thể đánh giá được năng lực của một người có thực sự phù hợp với vị trí đang cần tuyển dụng hay không.

    Và khi bạn quyết định gửi form CV tiếng Anh của bản thân để ứng tuyển một vị trí việc làm bất kỳ. Chắc chắn ngoài bạn sẽ có hàng trăm người cũng muốn được nhận vào vị trí đó. Vì vậy, bản mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn cần phải thật sự khác biệt so với phần còn lại.

    Trả lờiXóa
  44. Hiện nay, có thể kể tới một vài khu công nghiệp lớn mà các ứng viên việc làm bình dương có thể tham khảo như:

    Khu công nghiệp vsip bình dương: đây là cơ sở của sự hợp tác kinh tế giữa Việt Nam, Singapore. Và chính sự hợp tác này đã đặt cơ sở để một số nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài sẵn sàng đầu tư vào môi trường sản xuất, kinh doanh của Việt Nam hiện tại. Và hàng trăm nghìn cơ hội tìm việc bình dương đã sẵn sàng mở ra để hấp dẫn người lao động, đem lại cuộc sống sung túc hơn cho người dân cũng như giảm tải tỉ lệ thất nghiệp nói chung tại đây.
    Khu công nghiệp sóng thần: Đây là nơi tập trung rất đông công nhân và có vai trò dẫn dắt, hình thành, phát triển các khu công nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh. Từ đó có thể thấy, cơ hội tìm việc làm bình dương cũng như các chế độ khác về thu nhập, bảo hiểm luôn rất hấp dẫn các lao động phổ thông. Điều này đã động viên cũng như giữ chân người lao động lại được với doanh nghiệp.
    Và không chỉ có riêng hai khu công nghiệp trên, tại Bình Dương vẫn còn đó rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất khác nhau trên địa bàn toàn tỉnh. Chính từ những khu công nghiệp này, rất nhiều nhu cầu tuyển dụng tại bình dương với các vị trí lao động phổ thông ra đời. Tiếp theo đó có thể kể tới đó là các nguồn nhân sự có trình độ, kinh nghiệm làm việc cao.

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo vận mệnh hôm nay, ngày mai
    Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi

    Trả lờiXóa
  47. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    Trả lờiXóa
  48. Trong hệ thống phân loại theo TNM (Tumor – khối u, Node – hạch và Metastasis – di căn) của Ủy ban Ung thư Hoa Kỳ, ung thư dạ dày được chia làm 5 giai đoạn ung thư dạ dày, lần lượt từ 0 đến 4. Đối với ung thư dạ dày giai đoạn 3 là giai đoạn muộn của ung thư dạ dày. Lúc này các triệu chứng đã rõ ràng và dễ nhận biết hơn. Thông thường, khi bệnh nhân phát hiện ra các triệu chứng và đi khám thì bệnh đã ở giai đoạn này.
    Phương pháp điều trị ung thư dạ dày giai đoạn 3
    Tỉ lệ chữa khỏi ung thư dạ dày giai đoạn 3 là vô cùng thấp. Nguyên nhân là do, khối u đã có kích thước khá lớn. Sự di căn cũng bắt đầu lan rộng hơn, và tỉ lệ tái phát lại vẫn rất cao.
    Mục đích chính trong điều trị ung thư dạ dày giai đoạn 3 là chữa khỏi bệnh. Hoặc kiểm soát được sự tiến triển của bệnh, kéo dài sự sống cho bệnh nhân. Các phương pháp điều trị ung thư dạ dày vẫn là phẫu thuật, hóa trị liệu, xạ trị .
    Phẫu thuật
    Phẫu thuật là phương pháp điều trị chính cho bệnh nhân ở giai đoạn này. Giai đoạn 3 là giai đoạn muộn kích thước khối u thường lớn. Hoặc đã xâm lấn hoặc di căn lan rộng. Vì thế, các bác sĩ thường chỉ định phẫu thuật ung thư dạ dày cắt toàn bộ dạ dày. Đồng thời loại bỏ các hạch bạch huyết lân cận cũng được cắt bỏ bằng kỹ thuật mổ hở.
    Bệnh nhân giai đoạn 3 có thể tiến hành phẫu thuật hay không tùy thuộc vào sức khỏe của người bệnh. Bệnh nhân nếu sức khỏe bị suy kiệt nặng sẽ không được chỉ định phẫu thuật.
    Hóa trị và xạ trị
    Tùy vào tình hình bệnh nhân, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng hóa trị trước phẫu thuật. Điều này giúp giảm sự tiến triển của ung thư. Và giúp việc loại bỏ khối u trở nên dễ dàng hơn.
    Sau phẫu thuật, bệnh nhân thông thường cũng sẽ được điều trị bằng hóa trị. Đối với các bệnh nhân không tiến hành hóa trị ung thư dạ dày trước khi phẫu thuật cắt bỏ khối u thì sau khi phẫu thuật họ sẽ tiếp tục được điều trị bằng hóa xạ trị.
    Với bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn 3 cần giữ chế độ dinh dưỡng hợp lý. Luôn luôn giữ vững được tinh thần lạc quan, rèn luyện sức khỏe bằng các bài tập nhẹ nhàng,… Và quan trọng nhất là lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp để có hiệu quả tốt nhất. Giai đoạn 3 là giai đoạn nặng của ung thư. Do đó để đạt hiệu quả điều trị cao nhất, người bệnh phải tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ.

    Trả lờiXóa
  49. Xemtử vi ngày mới 12 con giáp cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.
    Horoscope - Xem dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày đạo chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  50. Truyện: Chàng Rể Cực Phẩm
    Tác giả; A Hào
    Trạng thái: Đang ra
    Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.

    Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.

    Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.

    Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!

    Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm nhiều tác phẩm truyện ngôn tình hay như: Giám Đốc Hàng Tỉ Yêu Vợ Tận Xương hay Mẹ 17 Tuổi: Con Trai Thiên Tài Cha Phúc Hắc.

    Trả lờiXóa
  51. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trangdang tin tuyen nhan su. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa